Hai Yếu tố thúc đẩy Bất động sản Nghỉ Dưỡng Việt Nam, đó chính là tiềm năng du lịch Việt Nam và tuyên ngôn sống theo phong cách tận hưởng Second Home.
YẾU TỐ THÚC ĐẨY BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG TẠI VIỆT NAM
Việt Nam điểm đến hấp dẫn với tiềm năng về tự nhiên thuận lợi, hệ sinh thái phong phú, những bãi biển xinh đẹp, đường bờ biển dài 3.260 km, bên cạnh tài nguyên du lịch đa dạng và nhiều di sản thiên nhiên, văn hóa thế giới.
TUYÊN NGÔN SỐNG PHONG CÁCH TẬN HƯỞNG SECOND HOME
Đại dịch Covid-19 thay đổi hành vi và nhu cầu của con người đối với không gian sống, trong đó có không gian nghỉ dưỡng.
Một “Ngôi nhà thứ hai” được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành với những hàng cây xanh mướt cùng làn gió biển tươi mát, mang đến sự thư thái đúng nghĩa từ tinh thần đến thể chất nhưng vẫn tiện nghi và đầy đủ tiện ích nội khu đa dạng mới chính là thứ định hình nên phong cách “Second home”.
Với đẳng cấp cúng tài chính vượt trội, những nơi họ thấy đáng sống, đẳng cấp, phù hợp nhất với nhu cầu là những nơi đủ khả năng trở thành điểm đến biểu tượng, kiến tạo vị thế và không gian quy tụ một cộng đồng tinh hoa.
“Second home” bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp là sự lựa chọn cho tuyên ngôn sống ấy.
ĐỊNH VỊ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG TẠI CÁC ĐIỂM ĐẾN NỔI TIẾNG
Novaworld Mũi Né - Marina City được quy hoạch với quy mô 680 ha, cùng bến du thuyền tráng lệ 80 ha. Đây là “Biểu tượng điểm đến thượng lưu”, đẳng cấp, tinh tế và khác biệt giữa thiên nhiên Rừng – Đồi – Núi – Vịnh - Biển Mũi Né cùng nguồn cảm hứng bất tận chất sống thượng lưu, xa hoa Beverly Hills pha trộn với kiến trúc phóng khoáng, chiết trung vùng Địa Trung Hải giàu bản sắc văn hóa, thiên nhiên, giá trị lịch sử.
Địa chỉ dự án: Đường Xuân Thuỷ, Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận
Hotline: 0901 3939 66
Email: novaworldmuine.binhthuan.vn@gmail.com
Website: www.novaworldmuine.binhthuan.vn